เกี่ยวกับ อบต. หน่วยงานและอำนาจหน้าที่ การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตรวจสอบภายใน การปฏิบัติงาน การให้บริการ
นโยบายผู้บริหาร แผนพัฒนาท้องถิ่น แผนพัฒนาบุคลากร แผนการดำเนินงาน ผลการดำเนินงาน รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี แผนอัตรากำลัง แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ข้อบัญญัติ งบประมาณ ข้อบัญญัติ กฎหมาย
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน / ประจำปี รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง ประมวลจริยธรรมของเจ้าหน้าที่รัฐ การขับเคลื่อนจริยธรรม การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวภาษี ข่าวกิจกรรม ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ ข่าวการเงิน กิจการสภา รายงานการประชุม ผลคะแนนตัวชี้วัด ITA/LPA
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง คำสั่ง ประกาศ ระบบ BACK OFFICE
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • เเบบลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือ /
  • ข่าวสารศูนย์ช่วยเหลือประชาชน

เเบบลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือ

  • แบบลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือของประชาชน (กรณีร้องขอด้วยตนเอง) และ (ผู้แทน)